top of page
  • Ảnh của tác giảdophuvinh3

Ý nghĩa của sim tam hoa 333 là gì? mua ở đâu

Ở bài viết sau đây alosim xin chia sẻ đầy đủ đến khách hàng về dòng sim tam hoa 333 đẹp mắt này.... Như các bạn đã biết sim tam hoa là 1 trong những sim đang được nhiều khách hàng ưa thích và sử dụng vì giá thành ko đắt mà số lại đẹp


Tam hoa 333 không chỉ đẹp ở 3 con số 3 liên tiếp mà nó còn mang rất nhiều ý nghĩa hay mà các bạn nên tham khảo và tìm hiểu sau đâyy


Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu tìm mua sim so dep mobi vina viettel giá rẻ nhiều ưu đãi hay cần tư vấn các dòng sim đẹp hiện nay trên thị trường có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau đây


*Đà Nẵng

- 153 Hàm nghi -Thanh khê - Đà Nẵng

- SĐT : 0905.67.6667


*Hồ Chí Minh

- 535 - 537 Điện Biên Phủ, P3, Q3, Tp.HCM

- SĐT : 0917.01.01.01



Sim tam hoa 333 là sim có 3 chữ số 3 đứng cạnh nhau và đứng ở cuối sim.


Ý nghĩa sim 333 gắn liền với tâm linh phật pháp, 3 là tam, tam là Tam Bảo (Phật – Pháp – Tăng). Mang đến những điều may mắn, an bình của trời đất giành cho con người. Vì là con số thể hiện của phật pháp sẽ luôn ý thức thức tỉnh con người về đạo đức, về sự hướng thiện, tạo dựng niềm tin về sự bất diệt, trường thọ, viên mãn.


Ý nghĩa sim tam hoa 333 còn gắn liền với quan niệm dân gian, 3 là kiềng 3 chân, vững chắc, mạnh mẽ. Dù có đặt ở bất kỳ thời điểm hoàn cảnh nào thì vẫn vững trãi, không bị lay động. Cuộc sống có gặp bão tố phong ba như thế nào thì tâm trí vẫn vững vàng, không thay đổi.


Số 3 là con số may mắn, nó được coi là con số Phát tài. Sở hữu tam hoa 333 là sở hữu tiền tài, vinh hoa phú quý, đại diện cho sự trường thọ , cuộc sống hạnh phúc đủ đầy.


Sim đuôi 333 còn được con là con số toàn tài , là tài lộc như ý, là tài hoa vẹn toàn, sở hữu sim cuộc sống như ý, hạnh phúc tròn đầy. Hứa hẹn sẽ mang tới cho chủ nhân phú quý cả đời, danh vọng, hưng thịnh đi lên.



Sim đuôi 333 là một sim phong thuỷ đẹp mang tới nhiều ý nghĩa về một cuộc sống bình an, hạnh phúc, cầu được ước thấy.


Về vẻ đẹp tự nhiên, sim tam hoa 333 là một sim dễ nhớ, dễ để lại ấn tượng sâu sắc, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu. Chính vì thế mà được mọi người săn đón, sử dụng vào những mục đích công việc quan trọng. Nó như một sự thể hiể đẳn cấp, vị thê về tài chính.


Với sim đuôi 333 ý nghĩa như vậy thì làm sao để chọn mua được một sim tam hoa phù hợp


Ý nghĩa của sim tam hoa 333 rất đa dạng. Đầu tiên ý nghĩa về mặt hình thức dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là sim tạo nên một hình thức cực kỳ ấn tượng có thể ngay lập tức gây chú ý khi kết nối, từ đó việc kết giao hay quảng bá thương hiệu cá nhân của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.


>>> Hướng dẫn cách chọn số vinaphone cực kỳ đơn giản


Về ý nghĩa phong thuỷ, sim tam hoa 333 còn gọi là sim tam quý được cấu thành bởi 3 con số 3 đứng liên tiếp nhau tạo nên một thế kiềng ba chân siêu đỉnh. Con số 3 trong phong thuỷ còn được gọi là con số tài, tài trong tiền tài hoặc nhân tài nên rất được ưa thích. Tam hoa 333 có đến ba con số 3 nên càng mang lại nhiều may mắn về mặt phong thuỷ


Lý do nên sử dụng sim tam hoa 333


Sim tam hoa 333 là một trong các dòng sim phong thuỷ rất HOT và có rất nhiều lý do để người ta lựa chọn dòng sim này. Có người đơn giản chỉ là ưa thích hình thức ấn tượng của sim. Tuy nhiên, cũng có người lựa chọn dòng sim này bởi ý nghĩa phong thuỷ, hợp mệnh, hợp tuổi.


Số 3 trong cuộc sống thiên về ý nghĩa tài lộc và may mắn. Con số này thuộc sao Thiên Cơ và đứng thứ 3 trong chòm sao Bắc Đẩu thường được gọi là Lộc Tồn hay Tam Bích. Ngôi sao này mang ý nghĩa hoàn toàn về tài lộc, sự uyên bác và thông tuệ.


Nếu nói về tính âm dương thì số 3 là con số dương nên rất thích hợp với những người có năm sinh ứng với sao Tam bích và có mệnh Hoả bởi nó thuộc hành Mộc mà Mộc sẽ sinh Hoả.


Có rất nhiều lý do để bạn có thể lựa chọn dòng sim tam hoa cho nhu cầu sử dụng của mình, tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là tuỳ thuộc vào sở thích và lựa chọn cá nhân.



10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page